Thích Phim Ma- Review Phim Hành Động Khoa Học Viễn Tưởng Công Viên Kỷ Jura – JURASSIC PARK 1993

Thích Phim Ma- Review Phim Hành Động Khoa Học Viễn Tưởng Công Viên Kỷ Jura – JURASSIC PARK 1993


7 , nan , #Thích #Phim #Review #Phim #Hành #Động #Khoa #Học #Viễn #Tưởng #Công #Viên #Kỷ #Jura #JURASSIC #PARK
Công viên kỷ Jura là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1993 [3] do Steven Spielberg đạo diễn và được sản xuất bởi Kathleen Kennedy và Gerald R. Molen. Đây là phần đầu tiên trong loạt phim Công viên kỷ Jura, và là phim đầu tiên trong bộ ba phim Công viên kỷ Jura, và dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1990 của Michael Crichton và kịch bản do Crichton và David Koepp viết. Phim lấy bối cảnh trên hòn đảo hư cấu Isla Nublar, nằm ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương của Trung Mỹ gần Costa Rica. Ở đó, doanh nhân giàu có John Hammond và một nhóm các nhà khoa học di truyền đã tạo ra một công viên động vật hoang dã gồm những loài khủng long sắp tuyệt chủng. Khi sự phá hoại công nghiệp dẫn đến sự đóng cửa thảm khốc của các cơ sở điện và các biện pháp phòng ngừa an ninh của công viên, một nhóm nhỏ du khách và cháu của Hammond phải vật lộn để tồn tại và thoát khỏi hòn đảo nguy hiểm.

Trước khi cuốn tiểu thuyết của Crichton được xuất bản, bốn hãng phim đã đấu thầu bản quyền phim của nó. Với sự hậu thuẫn của Universal Studios, Spielberg đã mua được bản quyền với giá 1,5 triệu đô la trước khi xuất bản vào năm 1990; Crichton được thuê thêm 500.000 USD để chuyển thể cuốn tiểu thuyết này lên màn ảnh. Koepp đã viết bản thảo cuối cùng, loại bỏ phần lớn sự phô trương và bạo lực của cuốn tiểu thuyết và thực hiện nhiều thay đổi đối với các nhân vật.

review phim, phim hanh dong vo thuat, review phim hay nhất, review phim anime, phim moi nhat , Review phim ma kinh dị, phim hanh dong my , phim trung hay, ma hài, phim hay 2021, .

Nguồn: https://tudienphapluat.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *