Tin sốc về cặp vợ chồng đi bộ về quê tránh dịch Covid-19, dự định kết thúc nhưng… không đành

Tin sốc về cặp vợ chồng đi bộ về quê tránh dịch Covid-19, dự định kết thúc nhưng… không đành


649598 , 4.64 , #Tin #sốc #về #cặp #vợ #chồng #đi #bộ #về #quê #tránh #dịch #Covid19 #dự #định #kết #thúc #nhưng #không #đành
Guufood tiếp tục với câu chuyện của anh Hải chị Trang. Anh chị là cặp vợ chồng đi bộ suốt nhiều ngày đêm để về quê tránh dịch.

Khi Guufood chia sẻ hoàn cảnh của anh chị lên kênh, nhiều cô chú anh chị đã quý mến sự thật thà, lạc quan của hai vợ chồng. Một mạnh thường quân đã giúp chỗ ở và ăn uống cho anh chị. Bên cạnh đó, có nhiều tấm lòng vàng gửi khoản hỗ trợ cho anh Hải chị Trang.

Tưởng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi có những sự giúp đỡ đó…Không ngờ, hôm nay chị Trang đi khám bệnh và phát hiện ra bị nhân xơ tử cung loại 7. Bác sĩ tư vấn chị nên làm phẫu thuật sớm, uống thuốc chỉ là biện pháp trước mắt chứ không khỏi hẳn được.

Khi biết tin này, tinh thần của hai vợ chồng đều tệ hơn. Nhất là chị Trang, chị vừa lo sức khỏe vừa lo về kinh tế.

Như Guufood đã chia sẻ, chị Trang và anh Hải cho biết, anh chị chắp nối với nhau được khoảng 1 năm nay. Hai vợ chồng cùng đi làm để kiếm tiền gửi về quê nuôi mẹ và con của anh Hải. Anh Hải làm phụ hồ cho một công ty ở Trảng Bàng, Tây Ninh.

Sau khi dịch Covid bùng phát, anh mất việc, phía công ty còn nợ anh 10 ngày tiền lương nhưng quyết không trả. Thất nghiệp, không có tiền trả phòng trọ và ăn uống nên 2 vợ chồng quyết định về quê. Tuy nhiên vì xe khách không hoạt động nên họ đi bộ về Gò Công, Tiền Giang. Suốt hành trình từ Tây Ninh tới TP.HCM, anh chị chỉ uống nước và ăn mì tôm sống, bánh mì để cầm cự.

Guufood là kênh youtube về hoạt động thiện nguyện. Guufood cố gắng thực hiện những hành trình phản ánh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội, để người xem có tấm lòng thiện nguyện sẽ hỗ trợ họ vượt qua được những nghịch cảnh của cuộc đời. Guufood hi vọng là cầu nối cho sự yêu thương đó. Chân thành cám ơn tất cả!

Đăng ký kênh Guufood:
Fanpage: Guufood:

Đăng ký kênh Vì Trái Tim:
Fanpage Vì Trái Tim:

Liên hệ với team Guufood – Vì Trái Tim theo số điện thoại 0988.601.669 (Anh Duy)

#Guufood #Vitraitim #Hotrobenhnhannngheo #Diboveque .

Nguồn: https://tudienphapluat.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *