โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชายผู้เติมเต็มความฝันของ เฟอร์กี้ และ แมนยู | สับหลอก x FIFA Online 4

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชายผู้เติมเต็มความฝันของ เฟอร์กี้ และ แมนยู | สับหลอก x FIFA Online 4

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชายผู้เติมเต็มความฝันของ เฟอร์กี้ และ แมนยู | สับหลอก x FIFA Online 4


8531 , 5.00 , #โรบน #ฟาน #เพอรซ #ชายผเตมเตมความฝนของ #เฟอรก #และ #แมนย #สบหลอก #FIFA #Online
ชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวยิงระดับพรสวรรค์สูงคนหนึ่งเท่าที่วงการ ฟุตบอล ดัตช์ เคยสร้างมา ถ้าจะพูดว่า RVP คือตัวแทนของ นักฟุตบอล ที่เล่นในแนวทางสวยงามก็คงไม่ผิดจากความจริงสักเท่าไหร่ครับ ถ้าหากยังจำกันได้ ตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตัดสินใจเดินทางมาค้าแข้งในอังกฤษใหม่ๆ อายุเขาตอนนั้น เพิ่งจะแค่ 21 ปี เท่านั้น โดยแจ้งเกิดมาแบบนิดๆแล้ว สมัยเล่นใน ฮอลแลนด์ กับต้นสังกัดแรกสุดคือ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม บนวัย 21 ปี กับการต้องมาเล่นใน อังกฤษ ไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับ พรีเมียร์ลีก ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งทางกายภาพนำมาก่อนความสวยงามในการเล่น มันยิ่งตรงกันข้ามกับแนวทางที่ RVP เป็น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับว่าเหมือนโชคคือการที่เขาเลือกสโมสรได้ถูกต้องกับสิ่งที่เขาเป็น และที่นั่นคือ อาร์เซน่อล

และในฤดูกาลสุดท้ายของเขากับ อาร์เซน่อล VP ยิงประตูถล่มทลาย 30 ลูกในเกมลีกจนได้รางวัลรองเท้าทองคำ จากนั้นปีแรกที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม้ยอดสกอร์ในเกมลีกจะลดลงมาเหลือ 26 ลูก ทว่ามันก็ดีพอจะทำให้เขาได้รองเท้าทองคำปีที่สองติดต่อกันและสำคัญกว่านั้นคือมันทำให้เขาได้เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก มาเชยชม สมปรารถนา ทว่าสิ่งที่น่าเสียดายต่อทั้งตัว อาร์วีพี และ แฟนบอล แมนยู นั่นก็คือไม่มีใครเลยที่คาดคิดมาก่อนว่านั่นจะเป็นปีสุดท้ายแห่งความยิ่งใหญ่ที่จากไปพร้อมการก้าวลงจากตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้สุดท้าย เขาจะย้ายทีมไปในปี 2015 แต่ชื่อ อาร์วีพี ยังคงเป็นขวัญใจเด็กผีมาตลอดเวลา เพราะนับจากนั้นเป็นต้นมาก็ดูเหมือน ปีศาจแดง จะหากองหน้าในแนวทางแบบนี้ไม่ได้อีกเลยพร้อมๆกับ ความตกต่ำที่คืบคลานเข้ามายัง โรงละครแห่งความฝันหลังหมดยุค เฟอร์กี้ ตรงนี้อาจจะเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปรียบได้ดั่งอัศวินฟุตบอลคนสุดท้าย ที่อยู่ในยุคความสำเร็จของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บนตำแหน่งกุนซือ ปีศาจแดง

และถึงตอนนี้สำหรับแฟน ฟุตบอล ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางเกม FIFA Online 4 ได้มีการอัพเดทผู้เล่นคลาส ICONS เข้ามาใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าเหมือนเป็นการเอาใจสาวกเร้ดอาร์มี่กันเต็มเหนี่ยว เพราะมีตั้งแต่ ฟาน เพอร์ ซี่ , รูนี่ย์ , สโคลส์ , คีน และ ฟาน เดอร์ ซาร์ (• W.Rooney • R. Van persie • P. Scholes • R. Keane • E. Van der sar)
—————————————————————————————
🏟 ดาวน์โหลดเกมฟรี! ⚽

📱 ดาวน์โหลดมือถือฟรี! ⚽

—————————————————————————————
⚽️ ติดตาม ชาติสับหลอก :
⚽️ ติดตาม Fanpage :
⚽️ ติดตาม YouTube :
—————————————————————————————
สับหลอก ช่องฟุตบอลที่ไม่ได้มาหลอก แต่จะมาบอกทั้งสาระและความบันเทิงในวงการฟุตบอล
#สับหลอก #FO4TH #ฟานเพอร์ซี่ #แมนยู #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #สับหลอกบอกเรื่องเด็ด #ICONS #FO4Genไหนก็บอลได้ #FIFAOnline4 .

Nguồn: https://tudienphapluat.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *