🎙PNC 2022 "เปิดหน้าคุย" ยกพลทีมชาติไทยหลังจากเก็บตัวในแคมป์!

🎙PNC 2022 "เปิดหน้าคุย" ยกพลทีมชาติไทยหลังจากเก็บตัวในแคมป์!

🎙PNC 2022 "เปิดหน้าคุย" ยกพลทีมชาติไทยหลังจากเก็บตัวในแคมป์!


17288 , 5.00 , #PNC #quotเปดหนาคยquot #ยกพลทมชาตไทยหลงจากเกบตวในแคมป
#pubg #pnc2022 #esports

🎙PNC 2022 “เปิดหน้าคุย” ยกพลทีมชาติไทยหลังจากเก็บตัวในแคมป์!

🇹🇭การแข่งขัน 𝐏𝐔𝐁𝐆 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 ที่ทุกคนรอคอยจะกลับมาอีกครั้ง ณ. กรุงเทพฯ ที่ห้าง “𝐈𝐂𝐎𝐍𝐒𝐈𝐀𝐌” โดยจะระเบิดศึกกันที่ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 19 มิถุนายน (พฤหัสบดี ~ อาทิตย์)

🎯เหล่าแฟนๆ ทุกคนจะสามารถเข้าสู่บริเวณงานได้ในเวลา 13:00 น. และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดให้เข้าไปในสนามแข่งเพื่อจับจองที่นั่งในเวลา 17:00 น. โดยประมาณ (การแข่งขันจะเริ่ม 18:00 น.)

💓ขอย้ำ!! งานนี้เข้าฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น! 💓 ยังไม่พอ!! นอกจากมาชมความมันส์ ทีมงานขอแอบสปอยเลย ใครที่เข้านั่งมาชมในสนาม เรามีรางวัลมาแจกให้อีกเพียบในเพียบ ดังนั้นรีบมาจองที่กันนั่งได้เลย ย้ำ!! ใครโดดร่มถึงพื้นก่อนมีสิทธิ์คิลก่อน งานออฟไลน์นี้ก็เช่นกัน มาก่อนได้นั่งก่อนนะสาวก!

💓 PUBG NATIONS CUP 2022 เข้าฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น! 🚗วิธีเดินทางไปชม PNC2022 ที่ไอคอนสยาม 👉

‼ รายละเอียดการเข้ารับชมการแข่งขัน, และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เนื่องจากสถานที่ TRUE ICON HALL สามารถรองรับที่นั่งได้ประมาณ 1,200* ที่นั่ง *แต่เพื่อให้เป็นไปตามการควบคุมการระบาดของ COVID-19 ของประเทศไทย จึงไม่สามารถให้ผู้ชมเข้าร่วมได้เต็มทุกที่นั่ง ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับชมการแข่งขันภายในงานต้องปฎิบัติตนตามเงื่อนไขที่งานและสถานที่กำหนดอย่างเคร่งครัด และเพื่อเป็นการฉลองการกลับเข้าสู่สนามแข่งขันแบบออฟไลน์นี้ สิทธิ์เข้าร่วมชมงานการแข่งขัน PNC 2022 นั้น ที่นั่งจะถูกจัดสรรให้กับผู้ที่มาถึงก่อน ‼

🔴ชมถ่ายทอดสดและติดตามข่าวสารต่างๆของการแข่งขัน PNC 2022 ได้ผ่านทุกช่องทางของพับจีที่ :
🟥🎥 YouTube
🟦🎥 PUBG: BATTLEGROUNDS
🟪🎥 Twitch.tv/pubgthailandofficial
⬛🎥 Tiktok.com/@pubgthailandofficial

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🪂ในงานแข่งครั้งนี้จะมีผู้เล่นโปรเพลย์เยอร์จากทั่วโลกเข้าร่วมทีมชาติโดดร่มสู่สนามรบ เพื่อวัดฝีมือกันว่าทีมชาติใด คือ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก! พร้อมชิงเงินรางวัลรวมจำนวนกว่า $500,000 + พร้อมการระดมทุนเพิ่มเติมจากการ Crowd Funding

ประเทศที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้:
🌎AMERICAS: USA, Canada, Brazil, Argentina
🌏APAC: Thailand, Vietnam, Indonesia, Australia
🌏ASIA: Korea. China, Japan, Chinese Taipei
🌍EUROPE: United Kingdom, Finland, Germany, Turkey

#PUBG #ESPORTS #PNC2022
#TrueGigatexProLife #TrueGigatexFiber #TrueOnline #เน็ตบ้านทรู #TrueTogether #ZOWIE #OfficalMonitorPNC2022 #xl2546k #neolution #neolutionesport #neoes #เมาส์เกมส์มิ่ง #คีย์บอร์ดเกมส์
#PNCเชียร์ทีมไทยให้ลั่นฮอลล์ #พับจี #PUBGEsports #พับจีทีมชาติ #งานออฟไลน์ที่กรุงเทพ #BATTLEGROUNDS #BATTLEROYALE #FREETOPLAY #เกมพับจี

เกมพับจี หรือ PUBG ที่ย่อมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS คือเกมยิงในรูปแบบ Battle Royale แนวเอาชีวิตรอด ที่มีผู้เล่น 100 คน โดดร่มลงสู่สนามรบ แย่งรวบรวมปืนกล ปืนสไนเปอร์ ระเบิด ไอเทมรักษา รถพาหนะ และอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ แล้วใช้ไหวพริบ แผนการกลยุทธ์ของคุณและทีม เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้นับร้อยและหาทางอยู่มีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้! .

Nguồn: https://tudienphapluat.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *